วันเสาร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2552

ติดตั้งป้ายวัดเสร็จแล้ว


ติดตั้งป้ายวัดที่ได้มาใหม่เสร็จแล้ว แทนที่ป้ายเก่า ส่วนป้ายอันเก่านั้นก็ย้ายไปติดอยู่ที่กลางป่า ระหว่างทางตรง 3 แยกเข้ามาวัดช่วงนั้นชอบมีคนหลงทางไปบ้านท่านรองผู้กำกับอยู่เรื่อย ตอนนี้มีป้ายบอกทางแล้วคงไม่หลงทางมาวัดนะ

3 ความคิดเห็น:

เขาพริก1 กล่าวว่า...

จากมา5เดือนเปลี่ยนแปลงไปมาก มีความตั้งใจไว้จะไปกราบพระอาจารย์สหสิงห์อีกครั้งแต่ตอนนี้ผมยังพร้อมจริๆผมยังมีปัญหาอีกมากมาย.........ฅักวันนึงคงไม่นาน/โย..............................รักษาศีลทางจิต ไม่ถือศีลทางปาก ปฎิบัติตามสบาย

เขาพริก1 กล่าวว่า...

นมัสการครับพระอาจารย์สหสิงหล์ ผมโยครับที่เคยไปอาศัยข้าวก้นบาตรวัดตั้ง7วัน ผมเห็น bloggerมานานแวครับแต่ไม่รู้จะติดต่อยังไง มันเป็นความบังเอิญที่กดไปกดมาเล่นๆเลยติดต่อทางนี้ได้ ตอนนี้ทางเชืยงรายหนาวมากมั้ยครับอยากไปแต่ไม่สะดวกในตอนนี้ครับใจยังคิดถึงที่แห่งนี้อยู่เลยผมว่าสถานที่แห่งนี้มันแปลกๆครับคือว่าผมสัมผัสได้ด้วยตัวผมเอง 5เดือนที่จากมาอยู่บ้านผมสวดมนต์ทุกวันครับสองเวลาบ้างเช้าเย็นวันไหนงานแยอะก็สวดเวลาเดียว และผมก็เข้าวัดบ่อยด้วยครับอาจารย์ ก็ได้แรงบันดาลใจจากที่สถานที่แห่งน้แหละครับ(ถ้าผมไม่เจอ.......กับตัวเอง)ผมคงไม่สนใจในเรื่องของ บุญ-กรรมหรอกครับ ที่มาของusernam...เขาพริก1 ก็เพราะผมไปปฏิบัตรธรรมที่นี่บ่อยๆครับชื่อสำนักสงฆ์ถ้ำเขาพริกอยู่ที่ราชบุรีครับ ผมคงอีกไม่นานคงได้ไปกราบพระอาจารย์อีก(comming soon)

เขาพริก1 กล่าวว่า...

ลืมไปครับมีอะไรก็mailมาบ้างนะครับ E-mail:siphop.yoin@gmail.com siphop_in@yahoo.com